Xe tải Suzuki Super Carry Pro mới 2021 là dòng xe tải nhỏ tải trọng từ 750kg, 810kg, 940kg…nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia đáng mong chờ nhất trong năm nay. Ưu điểm của dòng Suzuki Pro mới so với mẫu cũ chính là việc kích thước lớn hơn – tải trọng nhiều hơn.
MỘT SỐ MẪU ĐÓNG THÙNG XE TẢI SUZUKI SUPER CARRY PRO HIỆN CÓ
Super carry pro thùng lửng
Super carry pro thùng kín
Super carry pro sắt xi
Super carry pro mui bạc
Suzuki super carry pro xe bán hàng lưu động
Suzuki super carry pro thùng composite
KHẢ NĂNG VẬN CHUYỂN TỐI ƯU
Với kích thước tổng thể: 4.195 x 1.765 x 1.910 (mm) lớn hơn, rộng hơn giúp tăng tải trọng là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng Xe tải Suzuki Super Carry Pro mới 2021 lần này. Thùng xe kích thước lớn hơn đặt trên một trục cơ sở ngắn hơn không chỉ mang đến khả năng vận chuyển rộng rãi hơn, tải trọng lớn hơn giúp xe vận chuyển được khối lượng hàng hóa lớn hơn mà còn duy trì được khả năng phân phối trọng lượng hoàn hảo giúp xe bền bỉ hơn theo thời gian sử dụng.
ĐỘ BỀN CAO
Xe tải Suzuki Super Carry Pro 2021 được thiết kế hoàn hảo cho khí hậu thời tiết Việt Nam bằng việc sử dụng các tấm thép mạ kẽm trên toàn bộ khung gầm giúp chống rỉ sét và ăn mòn trong điều kiện làm việc ở khí hậu môi trường khắc nghiệt.
Gầm xe được sơn lót nhiều lớp, hàn kín nhiều phần ở thân dưới và các cạnh của khung giúp đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực. Bên cạnh đó, ống xả của xe được làm bằng bằng thép không rỉ.
CABIN TIỆN DỤNG, THOẢI MÁI
Cabin xe rộng rãi, thoải mái, nhiều khoang chứa đồ giúp tăng tính tiện dụng của Xe tải Suzuki Super Carry Pro 2021. Cabin rộng hơn 89mm và khoảng trần xe cao hơn 12 mm so với bản cũ giúp không gian thoáng hơn thoải mái hơn.
Ghế lái chỉnh trượt cho khả năng thay đổi tầm chân sao cho phù hợp với vóc dáng của người dùng.
Tay lái trợ lực điện điều chỉnh mức độ hỗ trợ tùy thuộc vào tốc độ lái giúp tay lái nhẹ nhàng dễ điều khiển, bàn đạp ly hợp cũng được thay đổi góc mở giúp thoải mái hơn trong khi điều khiển xe.
ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ, HIỆU SUẤT CAO
Xe tải Suzuki Super Carry Pro mới sử dụng động cơ dung tích 1.5L nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu (khoảng 17% so với động cơ 1.6L hiện tại) đồng thời cũng cung cấp công suất và mô-men xoắn lớn, sự lựa chọn lý tưởng cho công việc vận tải hàng hóa vừa và nhỏ.
Nhờ chiều dài cơ sở ngắn nên bán kính vòng quay tối thiểu của Xe tải Super Carry Pro chỉ 4,4m, cho phép xe quay đầu dễ dàng trong một không gian hẹp.
Hàng hoá
THÙNG XE KÍCH THƯỚC LỚN
Kích thước thùng xe lớn mang đến không gian hành lý rộng rãi hơn. Nếu một ngày bạn cần chở thiết bị, máy móc, vật liệu hay là một mẻ cá lớn, bạn yên tâm sẽ có rất nhiều chỗ để mọi thứ bạn cần.
TẢI TRỌNG SIÊU LỚN
Một trong những thông số quan trọng của các loại xe tải là khả năng chở được bao nhiêu. Xe tải Suzuki Super Carry Pro hoàn toàn mới có thể vận chuyển khối lượng lớn mà vẫn duy trì khả năng phân phối trọng lượng hoàn hảo.
THÙNG XE THẤP
Thùng xe chỉ cao 750mm, giúp công việc xếp dỡ hàng hóa trở nên dễ dàng hơn.
CỬA MỞ 3 PHÍA
Giúp việc xếp dỡ hàng hóa dễ dàng hơn trong một không gian nhỏ hẹp.
22 MÓC CÀI
Với 22 móc cài và dây ràng, có thể cố định nhiều loại hàng hóa khác nhau
Thoải mái
ĐIỀU HÒA NHIỆT ĐỘ
Sau một ngày làm việc vất vả, còn gì bằng việc tận hưởng không khí mát mẻ trên đường về nhà.
CHỨC NĂNG TRƯỢT GHẾ
Ghế tài xế có thể điều chỉnh độ trượt trong khoảng 105mm, vì thế bạn có thể chọn được tư thế ngồi lái thoải mái nhất.
TAY LÁI TRỢ LỰC ĐIỆN
Khi phải chở nhiều hàng hóa, tay lái trợ lực điện sẽ giúp giảm bớt sự nặng nhọc trong công việc. Thiết bị trợ lực điện điều chỉnh mức độ hỗ trợ dựa trên tốc độ của xe, cho cảm giác lái trực quan và dễ dàng hơn.
CẦN CHUYỂN SỐ TRÊN TÁP LÔ
Cần chuyển số được bố trí ở khu vực táp lô tạo không gian để chân rộng rãi hơn giúp bạn dễ dàng di chuyển qua lại bên trong cabin mà không cần ra khỏi xe
VỊ TRÍ GHẾ NGỒI THOẢI MÁI
Khoảng cách giữa các ghế ngồi được gia tăng thêm 89mm đồng thời khoảng sáng đầu cũng được tăng thêm 12mm.
BỀN BỈ
HỆ THỐNG TREO
Hệ thống treo trước theo kiểu thanh chống McPherson, mang đến hiệu suất tốt nhưng vẫn giữ độ dẻo dai.
Hệ thống treo sau theo kiểu trục cố định và nhíp lá đủ mạnh mẽ để Super Carry Pro có thể tải khối lượng hàng hóa lớn.
BẢO VỆ CHỐNG GỈ SÉT
Đôi khi, làm việc chăm chỉ không tránh khỏi bị bẩn. Nhờ các biện pháp chống gỉ và ăn mòn, chẳng hạn như sàn thùng được làm bằng thép tấm mạ kẽm và sơn lót và hàn kín gầm xe, Xe tải Suzuki Super Carry Pro hoàn toàn mới đã sẵn sàng để làm việc trong môi trường khắc nghiệt nhất.
TRỤC CƠ SỞ NGẮN
Trục cơ sở ngắn tạo một góc vượt đỉnh dốc tốt hơn trên các điều kiện đường gập ghềnh hoặc chướng ngại vật.
CẢN TRƯỚC
Cản trước được thiết kế cách mặt đất 353mm để giảm thiểu rủi ro hư hỏng khi lái xe trên đường gồ ghề.
CỔ HÚT GIÓ
Cổ hút gió được đặt ở vị trí cao, ngay dưới thùng hàng, cho phép xe di chuyển qua mực nước cao tới 30cm.
HIỆU SUẤT
ĐỘNG CƠ 1,5 L
Động cơ dung tích 1,5 lít nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu nhưng cho công suất và mô men xoắn lớn, lý tưởng cho việc tải nặng.
BÁN KÍNH VÒNG QUAY TỐI THIỂU
Nhờ chiều dài cơ sở ngắn nên bán kính vòng quay tối thiểu của xe tải Suzuki Super Carry Pro chỉ là 4,4 mét, cho phép bạn dễ dàng xoay trở trong một không gian hẹp.
CHÌA KHÓA MÃ HÓA
Chìa khóa mã hóa điện tử sẽ bảo vệ xe tải Suzuki Super Carry Pro khỏi bị trộm cắp.
Loại xe | Kích thướt (DxRxC) | Tên thùng (DxRxC) | Tải trọng | Tự trọng | Tổng tải trọng |
---|---|---|---|---|---|
Carry pro Thùng lửng | 4195x1765x1910 mm | 2375/2565x1660x355 mm | 810kg | 1070 kg | 2010 kg |
Carry pro Thùng kín | 4240x1800x2540 mm | 2375x1660x1750 mm | 705 kg | 1175 kg | 2010 kg |
Carry pro Thùng mui bạt bửng | 4240x1800x2550 mm | 2375x1660x1460/1780 mm | 750 kg | 1130 kg | 2010 kg |
Carry pro Thùng mui bạt bửng nâng | 4520x1780x2550 mm | 2690x1650x580/1840 mm | 600 kg | 1280 kg | 2010 kg |
Carry pro Thùng kín dài | 4500x1780x2530 mm | 2660x1650x1735 mm | 705 kg | 1175 kg | 2010 kg |
Carry pro Thùng mui bạt bửng dài | 4485x1780x2530 mm | 2660x1650x580/1750 mm | 750 kg | 1130 kg | 2010 kg |
Carry pro Bán hàng lưu động | 4500x1840x2510 mm | – mm | – kg | 1680 kg | 2010 kg |
Hệ thống lái | Bánh răng – Thanh răng |
Phanh | Trước: Đĩa thông gió Sau: Tang trống |
Hệ thống treo | Trước: Kiểu MacPherson & lò xo cuộn Sau: Trục cố định & Nhíp lá |
Lốp xe | 165/80 R13 |
Lốp và bánh xe | 165 R13 + mâm sắt |
Lốp dự phòng | 165 R13 + mâm sắt |
Số xy lanh | 4 |
Số van | 16 |
Dung tích xy-lanh | 1.462 cm3 |
Đường kính x Hành trình piston | 74 x 85 mm |
Tỷ suất nén | 10 |
Công suất cực đại | 95 (71) / 5.600 HP (kw) / rpm |
Mô mem xoắn cực đại | 135 / 4.400 N•m / rpm |
Hệ thống cung cấp nhiên liệu | Phun xăng điện tử |
Tốc độ tối đa | 140 km/h |
Loại | 5MT |
Tỷ số truyền | Số 1: 3.580
Số 2: 2.095 Số 3: 1.531 Số 4: 1.000 Số 5: 0.855 Số lùi: 3.727 |
Tỷ số truyền cuối | 4.875 |
Tấm chắn bùn | Trước |
Sau | |
Thanh ray | |
Móc treo | Cửa sau (phía trên) x 2 |
Cửa sau (phía dưới) x 2 | |
Cửa bên (phía trên) x 10 (mỗi bên x 5) | |
Cửa bên (phía dưới) x 8 (mỗi bên x 4) | |
Cản cùng màu thân xe | |
Đèn pha | Halogen phản quang đa chiều |
Gạt mưa | Trước: 2 tốc độ (cao, thấp) + gián đoạn + xịt rửa |
Gương chiếu hậu bên ngoài | Điều chỉnh cơ |
<tableid=”table-special-technical” cellspacing=”0″>
Đèn cabin Đèn cabin trước (2 vị trí)Tấm che nắng Phía tài xế Phía ghế phụTay nắm Tay nắm ở góc chữ A (2 bên)Hộc đựng ly Phía tài xếCổng phụ kiện 12V Bảng điều khiển x 1Cổng USB Hộc đựng đồ Hộc đựng phía trên bảng điều khiển (ở giữa) Hộc đựng phía dưới bảng điều khiển (ghế hành khách)TAY LÁI VÀ BẢNG ĐIỀU KHIỂNTay lái 2 chấu Nhựa PPTrợ lực Cảnh báo mức nhiên liệu thấp ĐènTIỆN NGHI LÁIĐiều hòa Điều chỉnh cơMáy sưởiÂm thanh Ăng ten Loa x 2 Đầu MP3 AM/FMGHẾ NGỒIHàng ghế trước Chức năng trượtTựa đầu Phía tài xế Phía ghế phụAN TOÀN VÀ AN NINHDây an toàn Dây an toàn ELR 3 điểm x 2Khóa tay lái Cảnh báo chống trộm
Các dòng xe tải khác của suzuki
Xe tải Suzuki Carry Truck
Dòng xe tải nhẹ tốt nhất Việt Nam. Tiêu chuẩn khí thải EURO IV.
Thùng đa dạng, giá chỉ từ: 223.917.000 đ
Tham khảo ngay !